:: Calendar ::

วันวิปโยคในกรุงเทพฯ
แอบฝัน
SeaSoN ChaNge
อมาดาดทริปรอบ2 ตอน หนีร้อนไปพึ่งเย็น วันที่ 2
ทริปหัวหินกะเพื่อนสาวมัธยมตัวดี...
ทริปดำน้ำเกาะสุรินทร์ วันที่สอง
ทริปดำน้ำเกาะสุรินทร์ วันแรก
สังสรรค์กะพี่ๆ ที่สัตหีบ
Valentine's Day...

:: My diary favourite ::

เปอเบล
ตัวเล็ก
leewern
tuk
พี่วิเวียน
Nok
Belle

Posted on Sat 20 Mar 2010 10:36

13-14 มีนา 53

สืบเนื่องจากอาทิตย์โน้นเจ้าโบเพื่อนสาวตัวดี โทมาชวนไป หัวหิน
หนที่แล้วไปกันสามคน แป้ง โบ หมวย
หนนี้โบบอกอุ๊ก็จะลงมาจากเพชรบูรณ์เลยย
เราก็นะว่างพอดี ก็เลยโทไปชวนลูกเกด ลูกเกดก็บอกว่าไปได้
ก็เลยบอกโบ จัดโลดดดเลยยย
สมาชิกทริปนี้ประกอบด้วย 5 สาวกะอีก 1 หนุ่ม (แฟนโบกลายมาเป็นคนขับรถกะคนถ่ายรูปซะงั้น อิอิ)
คนอื่นๆ หมวย อุ๊ โบ เอส ขับรถไปกันตั้งแต่วันศุกร์หัวค่ำแล้ว แบบว่ากะเอาให้คุ้ม
แต่เรากับลูกเกดเลือกที่จะไปเช้าวันเสาร์กันสองคน จะได้ไม่เหนื่อยมาก

เนื่องจากมีปัญหาเรื่องที่พัก เข้าพักที่คอนโดที่เราเคยไปพักไม่ได้
ไปถึงก็ต้องกินข้าวแล้วรีบไปตระเวณหาที่พัก
สรุปได้ที่พักที่ White Sand ราคาไม่แพง หารกัน 6 คนโอ้คนล่ะ 550 บาท ถูกๆๆ
พอได้ที่พักตอนบ่ายๆ ก็ไปเที่ยวกันดีกว่า เก็บรถเรามาใช้รถเพื่อนอุ๊
รถไม่ใหญ่เท่าไหร่หร๊อก แค่แคมรี่ขาวป้ายแดง ไอ้อุ๊มันโชคดีจริงจริง
สรุปก็ไปที่ เพลินวาน กัน อากาศวันนี้ร้อนมากๆ
แต่พวกเราใจสู้ เดินเล่นถ่ายรูป กินขนม นั่งพักบ้าง สลับไป
เดินวนกันอยู่รอบ ก็ย้ายไปหาร้านนั่งกินอะไรเล่นชิลด์ๆ ดีกว่า
ก็เลยไปร้านเค้กที่ บ้านใกล้วัง คนเยอะเต็มไปหมด ก็ไปหาโต๊ะที่เค้าเพิ่งลุก
กว่าจะสั่งกว่าจะได้เค้กได้น้ำ ก็นานเหมือนกัน แต่พวกเราก็ชิลด์อยู่แล้วนี่นา ไม่เป็นไร
นั่งกันจนได้เวลาเย็นหน่อย ก็มูฟกลับมาที่พัก อาบน้ำแต่งตัว เม้าส์ๆๆๆ
ประมาณทุ่มนึงก็ออกมาทานข้าวเย็นที่  ร้านชาวเล
สั่งอาหารมาเต็มเลย ปลากระพงทอดน้ำปลา ปูนึ่ง ปลาหมึกผัดเขียวหวาน ผัดไข่เค็ม
ต้มยำชาวเล (รวมมิตรน้ำข้น) ผัดผัก โหยย อร่อยๆ ทั้งนั้น
กินเสร็จกันจนอิ่มตื้อ ก็ไปงานที่ สวนศรี ตรงโรงแรมอะไรจำไม่ได้ที่ก่อนจะถึงทางเข้าเขาตะเกียบ
เป็นงานขายของแฮนด์เมค เสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็เดินๆ ถ่ายรูปกันรอบนึง
จากนั้นก็ไปเดิน ตลาดหัวหิน โหลุ้นกันมากว่าจะหาที่จอดรถได้มั๊ยย
ที่มากันนี่ตั้งใจจะมาซื้อน้ำพริกกะปิโหว่กินกัน กระปุกเล็ก 35 ปุกใหญ่ 60
ซื้อมะม่วงมาอีก 1 ลูก เอามาจิ้มกินกันให้อร่อยยก่อนนอน
จากนั้นก็กลับที่พัก เม้าส์ๆ กันให้สะใจ ก่อนนอนหลับฝันดี

อาทิตย์ 14 มีนา 53

เช้าตื่นมาด้วยเสียงทีวีที่ลูกเกดเปิดตอน 7 โมงเช้า
มานจะรีบให้เพื่อนตื่นไปไหนฟระ แต่ลูกเกดก็เขย่าผ้าห้มเพื่อนแล้วพูดเสียงอ่อยว่า
ลูกน้อยรออยู่ที่บ้าน ไม่ค่อยสบายย คิดถึงลูก (เฮ้อ คนมีภาระก็งี้อ่ะ หัวอกอย่างเราม่ายค่อยจะเข้าจายย อิอิ)
แต่ก็ทยอยกันอาบน้ำ มีการแซวๆ กันว่า จะให้เพื่อนหมวยเปิดคอร์สสอนแต่งหน้าตอนเช้าวันนี้
เนื่องจากหมวยเป็นแอร์ ก็เลยเชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า เห็นได้จากการถ่ายรูปออกมาที่หน้าเด้ง สวยมาก
แต่หมวยดันอาบน้ำเป็นคนเกือบหลังสุด เพื่อนๆ ก็เลยแต่งกันไปก่อนแล้วรอให้เพื่อนหมวยมาเสริมเล็กน้อย
กว่าจะเข้าคิวอาบน้ำกันเสร็จเก็บของก็ปาไป 10 โมงเช้าได้แหละ เหอๆ
เช็คอินออกจากที่พัก ก็ดิ่งไปกินส้มตำเจ้าเก่าเจ้าดังที่ ร้านแซ่บอีหลี
เอร็ดอร่อยกันกันอยู่พักใหญ่ถึง 11 โมงกว่าได้ก็ไปร้านกาแฟข้างๆ เรากะเอสก็สั่งกาแฟกัน  (ก็ขับรถนี่หว่า -_-")
ระหว่างรอกาแฟก็ถ่ายรูปเล่นกันในร้านค่ะ (ถ่ายมาหลายรอบแล้ว ร้านนี้)
จากนั้นก็มูฟเดินทางต่อ แวะร้านแม่กิมลั้ง ที่ดึงดูดคนด้วยการปลูก ทานตะวัน
ให้พวกเราได้ตากแดด ทนร้อนเข้าไปถ่ายรูปกัน >_<
ซื้อของฝากเสร็จสรรพก็บ๊ายบายเพื่อนๆ เพื่อนเอส อุ๊ หมวยย
แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้า เอ๊ยย หนหน้าที่กรุงเทพฯ ล่ะกันน้า
ส่วนเรากับลูกเกดก็ไปด้วยกันแวะส่งลูกเกดที่บ้านที่สายสอง ส่วนเราก็กลับบ้านอย่างสบายใจ

<< ทริปดำน้ำเกาะสุรินทร์ วันที่สามอมาดาดทริปรอบ2 ตอน หนีร้อนไปพึ่งเย็น วันแรก >>

ไว้มาใหม่บอกผมได้น่ะ ผมอยู่หัวหิน เผื่อช่วยหาที่พักจองให้ ดีครับๆๆ
ต่อ
Fri 18 Jun 2010 2:24 [5]

ไปหัวหินบ่อยนะนี่
ball
Thu 15 Apr 2010 11:54 [4]

ตะลอนทัวร์ตลอดเลยเจ๊ฉาน...ว่าแต่แก็งค์เจ๊แตละคนหน้าม๊ะเปลี่ยนกานเลย แจ่มใสตลอดเวลา
ตั๊กกี้
Thu 1 Apr 2010 11:23 [3]

สวนศรีน่าไปจัง ไปหัวหินมาก็หลายรอบไม่เคยได้ไปเลย เห็นว่างาน handmade สวยๆ ทั้งนั้น
Zong
Mon 22 Mar 2010 11:42 [2]

ยังไม่เคยไปเพลินวานเลยหล่ะแป้ง

เดี๋ยวนี้แป้งเทพมาก ๆ แล้วอ่ะทำรูปเก่งจังอัพลงยูทูปได้ด้วย ไว้เดี๋ยวเรากลับไปสอนเราทำบ้างน้า