:: Calendar ::

::Diary Update::

ทริปเหนือ...หน้าฝน...ฝ่าน้ำท่วมกลับเข้ากรุง
ทริปเหนือ...หน้าฝน ลาปาย ไปเชียงใหม่เจ้า...
ทริปเหนือ...หน้าฝน เที่ยววปายยย..
ทริปเหนือ...เที่ยวลำปาง นอนปาย
Bali มีเสน่ห์กับแก๊งค์มัธยม ตอนบ๊ายบายบาหลี
Bali, Indonesia กับแก๊งค์มัธยม วันแรก
หัวหินกับพี่ๆ ที่ออฟฟิส วันที่สอง
หัวหินกับพี่ๆ ที่ออฟฟิส วันแรก
ภูเก็ตหน้าฝนในวันฟ้าใส...วันสุดท้าย-เก็บตกภูเก็ต

:: My diary favourite ::

เปอเบล
ตัวเล็ก
leewern
tuk
พี่วิเวียน
Nok
Belle

Posted on Fri 8 Jul 2011 21:39

พุธ 22 มิย. 54

วันนี้เราต้องกลับกันแล้วสิ วันเวลาแห่งความสุข สนุก มันหมดเร็วแบบนี้แหละ

และทริปนี้ก็เป็นอะไรที่กระชับ รวบรัด แต่ก็คุ้มค่ามากๆ เลยที่ได้มา

ช่วงเช้าวันนี้เราไม่ได้มีโปรแกรมไปไหนกัน

ก็แค่นัดกันตอน 10 โมงหน้าล้อบบี้ โดยนัดลุงวายันให้มารับพาพวกเราไปส่งที่สนามบิน

โดยที่ใครอยากทำอะไร ตื่นกี่โมงก็แล้วแต่ จะกินข้าวเช้าหรือไม่กินก็ตามสะดวก

เรากับหมวยก็ตื่น อาบน้ำ เก็บของแล้วก็ลงมาทานอาหารเช้าเป็นโต๊ะแรก

ตามมาด้วยอุ๊ โบว์ ส่วนเอสและหนุ่ยนี่โบบอกตื่นนานแล้ว แล้วก็พาออกไปข้างนอก

พอใกล้ 10 โมง กลุ่มพวกเอก ชิต เคนก็ลงมาแบบว่าเพิ่งตื่นแล้วสามารถอาบน้ำเก็บของ

ลงมาทานข้าวได้อย่างรวดเร็ว

พอกินกันเสร็จ ก็ลงมาที่ล้อบบี้ 10 โมงกว่าแล้ว เอสและหนุ่ยก็ยังไม่มา ลุงวายันก็มารออยู่แล้ว

เอาล่ะสิ พวกเราก้ต้องไปสนามบินกัน เพื่อขึ้นเครื่องตอนเที่ยงตรง

ก็โทรตามอะไรก็ไม่ติด จนนาทีสุดท้ายที่หมวยเกือบจะทิ้งสองคน

โดยให้นั่งแท๊กซี่อะไรมากันเอง เพราะว่าจะต้องมีคนไปเช็คอินก่อน

เอสกับหนุ่ยก็มาถึงพอดี ตอน 10 โมงครึ่งนิดๆ

ปรากฏว่าลุงวายันก้บอกว่ารถติด ต้องเผื่อเวลา แต่ลุงแกก็ขับรถช้ามากๆๆ

จนโบบอกว่าให้ขับเร็วหน่อยนึงพลีสส

สรุปไปถึงหมวยก็จัดการเช็คอิน ให้พวกเราด้วยวิธีการที่รวดเร็ว

แถมไม่ต้องใช้พาสปอร์ตด้วยย สุดยอดมากๆ

แต่สนามบินบาหลีนี่ก็แปลก ตอนแรกเรากับหมวยเข้าประตูสนามบินมาก่อน

ก็เข้ามากับกลุ่มฝรั่งได้อย่างง่ายดาย แล้วก็ตรวจกระเป๋าเพื่อเข้ามาข้างใน

ไอ้เรากับหมวยเข้ามาเพื่อจะเช็คอินก่อน ก็นึกว่าเพื่อนๆ จะตามมาติดๆ

ที่ไหนได้ กว่าจะตามเข้ามานานมากๆ เราก็ถามว่าทำไมช้าจัง

เพื่อนๆ บอกว่าเจ้าหน้าที่ขอดูตั๋ว แต่ไม่มีใครปริ๊นมาเลยย

(จริงๆ เราปริ๊นมา แต่ไม่โดนขอดูซะงั้น เพื่อนๆ ก็จะหาที่ปริ๊นน จนเอกเห็นคนอื่นเอาตั๋วในไอโฟนโชว์ให้เจ้าหน้าที่ดู ก็เลยทำมั่ง เลยได้เข้าซะที)

สรุปว่า เข้ามาถึงหมวยก็เช็คอินให้เรียบร้อย ไม่ต้องตรวจพาสปอร์ต

จากนั้นก็ต้องเสียค่าภาษีสนามบิน 150,000 rp หรือ 20 dollar

จ่ายเป็น rp ถูกกว่านะ จะบอกให้ จากนั้นตรวจคนเข้าเมืองก็ยังมีเวลาอีก

จนขึ้นเครื่องพวกเราก็มานั่งด้วยกัน ส่วนเราโชคดีมากได้ที่ติดหน้าต่างอีกแล้วว

แถมได้นั่งตรงปีกทั้งขามาและขากลับเลยย

จบแล้วทริปบาหลี ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มาเที่ยวด้วยกัน
เอส แป้ง หนุ่ย
โบ เคน หมวย
เอก อุ๊ ชิต

ขอบคุณมุกตลกทุกๆ มุกที่ทำให้เราได้หัวเราะ
ขอบคุณ โบ หมวย อุ๊ ที่มาเที่ยวกัน โพสท่าสวยๆ ด้วยกัน
ขอบคุณหมวยที่จัดการเรื่องตั๋ว ที่พัก โปรแกรมเที่ยว เช่ารถ ทำให้พวกเรามีทริปดีๆ นี้
ขอบคุณเอกสำหรับภาพถ่ายสวยๆ
ขอบคุณหนุ่ย เอส เคน ชิต ที่ช่วยถ่ายรูปให้ แล้วมาเที่ยวด้วยกัน
แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้าจ้าาา...^^

<< Bali มีเสน่ห์กับแก๊งค์มัธยม วันที่สองทริปเหนือ...หน้าฝน วันแรก ไปลำปาง >>